Digital Marketing OKVIP – Vị Trí Hot Với Thu Nhập Hấp Dẫn

Digital Marketing là vị trí tuyển dụng OKVIP chiêu mộ với mức lương thưởng hấp dẫn lên đến hàng trăm triệu mỗi tháng. Đây là cơ hội nghề nghiệp mang đến nhiều lợi ích cho những ứng viên đam mê lĩnh vực tiếp thị số. Hơn thế, công việc còn là bệ phóng vững chắc cho bạn để xây dựng những cột mốc tài chính ấn tượng trong sự nghiệp của mình.

Mô tả việc làm Digital Marketing OKVIP

Dưới đây là những nhiệm vụ mà nhân sự Marketing số cần đảm nhận, hãy tham khảo để dễ hình dung các công việc phải làm khi gia nhập OKVIP.

Nghiệp vụ chính

Vị trí Digital Marketing tại OKVIP đòi hỏi nhiều kỹ năng và năng lực chuyên môn cao trong lĩnh vực tiếp thị kỹ thuật số đa kênh. Cụ thể, người đảm nhận vai trò này sẽ chịu trách nhiệm:

  • Quản lý và phát triển liên tục hệ thống quảng cáo trên Fanpage của Facebook, đảm bảo thương hiệu có độ nhận diện cao và hình ảnh tích cực trên nền tảng này.
  • Xây dựng và phát triển các hệ thống tài nguyên quảng cáo, tạo ra những nội dung content hấp dẫn và giá trị nhằm thu hút và thay đổi quan điểm của người tiêu dùng. Từ đó thuyết phục họ lựa chọn sử dụng dịch vụ giải trí của Liên minh OKVIP.
  • Phát triển dự án SEM, tức là kết hợp SEO và PPC để tiếp thị hiệu quả trên các công cụ tìm kiếm. Mục đích là để tăng cường sự hiện diện trên nhiều kênh trực tuyến như website, Google, YouTube, Facebook, các diễn đàn online, group tâm sự, email, ứng dụng game, blog chia sẻ kinh nghiệm,…
  • Quản lý các chiến dịch quảng cáo trên Facebook Ads, Google AdWords/GDN, Native, Cốc Cốc… qua các việc như đề ra ngân sách và xác định mục tiêu khách hàng mục tiêu. 
  • Liên hệ và đàm phán với các nhà cung cấp và đối tác quảng cáo để đảm bảo các chiến dịch tiếp thị số đạt hiệu quả cao nhất.

Các công tác khác

Nhân sự Digital Marketing của tập đoàn OKVIP cũng phải làm thêm các nhiệm vụ được giao bởi cấp trên như:

  • Thống kê khách hàng tiềm năng và dự báo kết quả tối thiểu có thể đạt được.
  • Báo cáo tiến độ công việc định kỳ hàng tuần, hàng tháng và hàng quý cho quản lý trực tiếp và ban giám đốc.
  • Sẵn sàng hoàn thiện các nhiệm vụ đột xuất được Giám đốc và bộ phận Marketing đề ra, đồng thời hỗ trợ các đồng nghiệp khác khi cần thiết.
  • Sáng tạo thêm nhiều ý tưởng và cải tiến để nâng cao hiệu suất.
Tìm hiểu các công việc mà Digital Marketing cần đảm nhận
Tìm hiểu các công việc mà Digital Marketing cần đảm nhận

Yêu cầu cho ứng viên quan tâm vị trí Digital Marketing

Với những tiêu chí sau đây, chúng tôi hy vọng sẽ tìm được những nhân sự phù hợp nhất để cùng nhau xây dựng và phát triển thương hiệu OKVIP.

Kiến thức chuyên môn

Tập đoàn đang tìm kiếm những ứng viên cho vị trí Digital Marketing với các điều kiện như sau.

  • Đã hoàn thành chương trình đào tạo từ trung cấp trở lên, chuyên ngành Marketing, Quản trị Kinh doanh hoặc các ngành có liên quan.
  • Ứng viên sẽ được đánh giá cao nếu có hiểu biết thêm về các lĩnh vực khác như công nghệ thông tin, Sales, quảng cáo trực tuyến.
  • Cần có khả năng thích ứng với áp lực công việc, ham học hỏi và tích cực sáng tạo. Ngoài ra, nhân sự Digital Marketing còn phải cập nhật liên tục các xu hướng mới trong ngành để nâng cấp kỹ năng.

Kinh nghiệm và kỹ năng

Chúng tôi mong muốn các ứng viên có ít nhất 06 tháng kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực chuyên môn liên quan đến Digital Marketing hoặc các vị trí tương đương. Ngoài ra còn cần sở hữu những phẩm chất sau:

  • Đảm bảo sức khỏe tốt, có khả năng làm việc tại các địa điểm xa nhà trong thời gian dài.
  • Có đức tính trung thực, tinh thần trách nhiệm cao, sẵn sàng gắn bó lâu dài với công ty.
  • Thích ứng linh hoạt trước những áp lực công việc và có khả năng làm việc nhóm xuất sắc.
  • Cần có sự chủ động trong công việc, bao gồm cả khả năng hoàn thành các nhiệm vụ một cách độc lập khi cần thiết.
Yêu cầu đối với ứng viên ứng tuyển vị trí Marketing
Yêu cầu đối với ứng viên ứng tuyển vị trí Marketing

Chính sách đãi ngộ chi tiết cho nhân viên Digital Marketing

Các phúc lợi cho nhân viên Marketing số tại OKVIP được thiết kế nhằm tạo điều kiện thuận lợi nhất cho người lao động. Cụ thể:

Về thu nhập

Mức lương khởi điểm cho vị trí Digital Marketing là 50 triệu cùng với hoa hồng dựa trên kết quả kinh doanh của nhóm. Đến khi chuyển sang vị trí chính thức, nhân viên sẽ nhận được mức lương cơ bản là 70 triệu đồng cùng với hoa hồng thay đổi theo doanh thu như sau.

  • Doanh thu dưới 200 triệu nhận về hoa hồng 2%.
  • Doanh thu từ 200 – dưới 500 triệu nhận hoa hồng 5%.
  • Doanh thu từ 500 triệu – dưới 2 tỷ nhận hoa hồng 8%.
  • Doanh thu từ 2 tỷ trở lên sẽ nhận hoa hồng 12%.

Hoa hồng sẽ được tính dựa trên lợi nhuận thực tế sau khi đã trừ các khoản chi phí đầu tư. Từ năm thứ hai trở đi, mỗi năm thu nhập cơ bản sẽ được tăng thêm 10 triệu. Đồng thời tiền thưởng sẽ phân bổ đều mỗi tháng là 2 triệu VND cho đến khi đạt mức tăng thêm là 10 triệu VND. Quy trình này sẽ lặp lại như vậy cho các năm tiếp theo.

OKVIP luôn đem đến đãi ngộ hấp dẫn cho nhân viên Digital Marketing
OKVIP luôn đem đến đãi ngộ hấp dẫn cho nhân viên Digital Marketing

Quyền lợi khác

Nhân viên Digital Marketing được trang bị đầy đủ các dụng cụ văn phòng cần thiết cho công việc. Đó là máy tính xách tay và các tài nguyên cần thiết cho các hoạt động quảng cáo. Thông qua chính sách này, OKVIP kỳ vọng không chỉ thu hút nhân tài mà còn tạo điều kiện để họ phát triển lâu dài và bền vững cùng công ty.

Với thu nhập, đãi ngộ tốt, môi trường làm việc chuyên nghiệp và đầy cảm hứng, vị trí Digital Marketing tại OKVIP chắc chắn sẽ là bước đệm vững chắc cho sự nghiệp tương lai của bạn. Hãy nắm bắt cơ hội này để trở thành một phần của cuộc cách mạng số và đóng góp vào sự thành công chung của tập đoàn. Chúng tôi mong chờ đơn ứng tuyển của bạn.

Nivida CAM